เวย์น รูนี่ย์ ทุ่มหมดตัว

เวย์น รูนี่ย์ ทุ่มหมดตัว ระหว่างค้าลำแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นเอ็งปรี่ เนวิลล์ เปิดเผยว่าพวกเขาเหมาะสมได้รับมันเสมอ

เอ็งปรี่ เนวิลล์ กล่าวมาว่า เวย์น รูนี่ย์ ‘ทุ่มหมดตัว’ เวลาที่พวกเขาอยู่ร่วมกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นไม่เคยลบหลู่ดูหมิ่นผู้ที่ไม่ควรได้รับมัน

รูนีย์ ตำนานนักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งกลุ่มชาติอังกฤษ จะร่วมแสดงในรูปภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Amazon Prime ในต้นปีหน้า

การแสดงจะเสนอเบื้องหน้าเบื้องหลังเบื้องหน้าเบื้องหลังการเดินทางของผู้จัดการทีมฟุตบอลดาร์บี้คนปัจจุบันนี้จากที่ที่เขาเติบโตขึ้นมาในครอกซ์เทธ หงส์แดง สู่การก้าวสู่บอลอาชีพแล้วก็ความท้า

เนวิลล์ กลุ่มชาติอังกฤษ เอ่ยถึงการล่วงล้ำของรูนีย์ระหว่างสารคดี

เนวิลล์บอกว่า “เขาเล่นราวกับเด็กเร่ร่อน

“แน่ๆ เขาโยนหมัดแปลกๆ… แม้กระนั้นฉันไม่เคยมองเห็นเขาต่อยขณะที่พวกเขาไม่ควรได้รับมัน”

การต่อสู้เป็นวิถีชีวิตในวัยเด็กของเขาในช่วงเวลาที่เติบโตขึ้นมาในเมอร์ซีย์ไซด์ภายหลังจากสารภาพว่าเขา ‘ไม่ใช่เด็กที่อร่อยที่สุด’

“ฉันถูกอุปการะมาเพื่อต่อสู้… ต่อสู้เพื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง โน่นจะไม่มีทางทิ้งฉัน” แจ็ค วิลเชียร์เล่า

“ฉันโตในครอกซ์เทธ ถ้าคุณมาจากตรงนั้น คุณไม่คิดว่ามันเป็นสถานที่ที่มีความร้ายแรง

“แม้กระนั้นฉันทะเลาะกับบิดาสุดกำลังแล้วและก็บิดาจะตบฉัน

“ฉันไม่ใช่เด็กที่อร่อยที่สุด ฉันมีการต่อสู้มากไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนที่ฉันยังเด็ก

คนวัยเดียวกันของเขาจำแนวรุกที่ดุเดือดได้ รวมทั้งมีบ่อยที่มันหลอกเขาตลอดอาชีพค้าลำแข้งของเขา

เธียร์ปรี่ อองรี ตำนานของอาร์เซน่อล คิดออกเมื่อรูนี่ย์บุกในฉากบอลด้วยสเต็กที่สะอิดสะเอียน

ชาวประเทศฝรั่งเศสพูดว่า: “คุณมองดูมาที่เขาและก็รู้ดีว่าเขาปรารถนาทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ข้างหน้าเขา”

สำหรับเพื่อการชิงชัยระดับประเทศทีแรกของเขาที่ยูโร 2004 รูนีย์ได้ต่อสู้ใส่คริสเตียโน โรนัลโดของประเทศโปรตุเกสแล้วก็ได้รับใบแดง – ถัดมาในช่วงฤดูร้อนนั้นทั้งสองจะเปลี่ยนเป็นเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเมื่อรูนีย์ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยเงิน 26 ล้านปอนด์

นักฟุตบอลวัย 35 ปีรายนี้มีชื่อเลื่องลือจากการชกมวยกับฟิล บาร์ดสลีย์ในห้องครัวของเขา ในช่วงเวลาที่มีเรื่องมีราวฉาวโฉ่นอกสนามอีกเยอะมากที่เขาเจอในอาชีพค้าลำแข้งของเขา

แต่ว่าเขาอยากทิ้งมรดกไว้ให้ผู้คนจำว่า ‘ฉันเป็นผู้ใด ไม่ใช่สิ่งที่ฉันทำ’

“สิ่งที่ผู้คนไม่รู้เรื่องเป็น คุณอายุยง 17 ปี… จะมีข้อบกพร่องเกิดขึ้น” เขากล่าว

“ผู้คนยังคงดูมาที่ฉันในแบบที่ต่างไปจากเดิม แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นเป็นผู้คนจะจำฉันในสิ่งที่ฉันเป็นมากกว่าสิ่งที่ฉันทำ

“บอลเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของชีวิตฉันและก็จะไม่มีทางตาย ไม่ว่าฉันจะถูกใจหรือไม่ก็ตาม”

“เขาโยนหมัดแปลกๆแม้กระนั้นฉันไม่เคยมองเห็นเขาต่อยตอนที่พวกเขาไม่ควรได้รับมัน”

โน่นเป็นการเปิดเผยที่สะดุดตาจาก Gary Neville เกี่ยวกับ Wayne Rooney เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม Manchester United ที่ยิ่งใหญ่ของเขา ในขณะ Amazon Prime Video จัดแจงปลดปล่อยสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของเขาที่ไม่สมควรพลาด

จากการปะทุไปสู่ฉากในฐานะวัยรุ่นกับเอฟเวอร์ตันไปจนกระทั่งการเป็นกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษและก็แนวทางการทำประตูสถิติของสมาคมในเวลาที่เขาอยู่ที่ Old Trafford ภาพยนตร์เรื่องเดียวเรื่อง ‘รูนีย์’ จะครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่าง

จากที่รายงานโดย Manchester Evening News คุณสมบัตินี้จะเผยแพร่โดยสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ในปี 2022

นอกจากเสียงสูงในสนามแล้ว ผู้จัดการทีมฟุตบอลดาร์บี้ เคาน์ตี้คนปัจจุบันนี้จะได้สนิทสนมและก็เป็นส่วนตัวเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของเขา แล้วก็จัดแจงกับความผิดพลาดทางอาญานอกสนามที่ได้รับการเปิดเผยแพร่อย่างมากมาย ซึ่งกลาดเกลื่อนไปตลอดอาชีพการเล่นของเขา

ทำสถิติทำลายสถิติ 253 ประตูให้กับยูไนเต็ดรวมทั้ง 53 ประตูให้กับกลุ่มชาติอังกฤษตลอดอาชีพค้าหน้าแข้งของเขา รูนีย์คว้าถ้วยรางวัลมากในระดับสมาพันธ์ แต่ทว่าก็มีบางคราวที่แปลกที่สัญชาตญาณการประลองตามธรรมชาติของเขาทำให้เขาดียิ่งขึ้น จริงๆแล้ว ผู้เล่นรายนี้โดนไล่ออก 4 ครั้งสำหรับยักษ์ใหญ่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมทั้งอีก 2 ครั้งในเวทีระดับโลก รวมทั้งเรื่องที่น่าขายหน้าในบอลโลกปี 2006 ที่มีคริสเตียโน โรนัลโด รวมทั้งแววตาของเขาด้วย!

เมื่อเอ๋ยถึงแบบอย่างสารคดี เนวิลล์บอกว่า “เขาเล่นเสมือนเด็กเร่ร่อน

รูนีย์เองก็เอ๋ยถึงแนวโน้มพวกนั้นในรูปภาพยนตร์ Amazon Prime รวมทั้งชี้แจงการอุปถัมภ์ค้ำชูของเขาในพื้นที่ครอกซ์เทธ หงส์แดง ซึ่งทำให้เขาได้รับหน้าที่อันเป็นเกียรติยศสูงสุดในแวดวงบอลอังกฤษ

เขาบอกว่า: “ฉันถูกอุปถัมภ์ค้ำชูมาเพื่อต่อสู้ ต่อสู้เพื่อทุกอย่าง สิ่งนั้นจะไม่มีทางทิ้งฉัน

“ฉันโตในครอกซ์เทธ ถ้าเกิดคุณมาจากตรงนั้น คุณไม่คิดว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่มีความร้ายแรง แม้กระนั้นฉันมีเรื่องมีราววิวาทกับบิดาแล้วก็เขาจะตบฉัน ฉันไม่ใช่ผู้ที่อร่อยที่สุด เด็ก. ฉันมีการต่อสู้ล้นหลามในเวลาที่ฉันยังเด็ก”

เครดิต ยูฟ่า1688 ufabet1688

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0