การไม่มีผู้เล่น pubg M India ของ GodLike Esports

การไม่มีผู้เล่น pubg M India ของ GodLike Esports จากวิดีโอขององค์กร

การไม่มีผู้เล่น

การไม่มีผู้เล่น Varun “KikiOP” Vinod Chauhan ผู้สร้างเนื้อหายอดนิยมของ GodLike Esports เพิ่งเปิดเผยเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการไม่มีผู้เล่น Battlegrounds Mobile India (pubg M India) ขององค์กรในวิดีโอ

 KikiOP ระบุว่าองค์กรได้ตัดสินใจที่จะไม่นำเสนอผู้เล่นอีสปอร์ตในวิดีโอ ยกเว้นวิดีโอที่เน้นอีสปอร์ตเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งรบกวน เขาเสริมว่าผู้สร้างเนื้อหาขององค์กรจะปรากฏในวิดีโอเท่านั้น

GodLike Esports เพิ่งเริ่มโพสต์เนื้อหาที่หลากหลายบนช่อง YouTube ตั้งแต่วิดีโอสัมภาษณ์ไปจนถึงเนื้อหาที่ให้ความบันเทิง

ในสตรีมสดเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ชมคนหนึ่งของ KikiOP บอกเขาว่า BGMI ไม่พร้อมใช้งานในประเทศ GodLike Esports สามารถนำเสนอผู้เล่น pubg M India ในวิดีโออื่นๆ ได้หรือไม่ ในการตอบสนองต่อสิ่งนี้ KikiOP ระบุว่าองค์กรได้ตัดสินใจว่าผู้เล่นอีสปอร์ต จะมุ่งเน้นไปที่งานของตนเองเท่านั้น ซึ่งก็คือการเล่นเกม เขาเสริมว่าองค์กรไม่ต้องการทำให้ผู้เล่นเสียสมาธิโดยนำเสนอพวกเขาในวิดีโอของตนเองหรือวิดีโอของผู้สร้างเนื้อหารายอื่น เนื่องจากอาจส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขา 

เขาอธิบายต่อไปว่างานหลักของผู้เล่นอีสปอร์ตคือการเล่นเกม และองค์กรได้ลงนามผู้สร้างเนื้อหาเพื่อสร้างเนื้อหา

GodLike Esports เป็นหนึ่งในองค์กรกีฬาที่โดดเด่นที่สุดในอินเดีย บัญชีรายชื่อ pubg M India ขององค์กรประกอบด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุดในประเทศ ผู้เล่นทุกคนสร้างเนื้อหาและสตรีมสดบน YouTube และช่อง Rooter ของตน การตัดสินใจที่จะแยกผู้เล่น pubg M India ออกจากวิดีโอเพื่อหลีกเลี่ยงการเบี่ยงเบนความสนใจอาจเกิดขึ้นจากข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของ pubg M India เมื่อเร็วๆ นี้

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *