ผู้เล่น csgo ตำแหน่ง AWPers ที่น่าจับตามองในปี 2023

ผู้เล่น csgo ตำแหน่ง AWPers ที่น่าจับตามองในปี 2023 Counter-Strike: Global Offensive (csgo) เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบคลาสสิกที่มีฉากอีสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้แสดงความกล้าหาญในเกมและได้รับความสนใจจากทัวร์นาเมนต์และการแข่งขันชิงแชมป์ที่มีเดิมพันสูง

โปร csgo ทุ่มเทชั่วโมงนับไม่ถ้วนและเซสชันการฝึกฝนเพื่อให้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ของเกม

AWP คือไรเฟิลซุ่มยิงพลังสูงใน Counter-Strike: Global Offensive ที่สามารถสังหารศัตรูได้ด้วยการยิงเพียงครั้งเดียว พลังทะลุทะลวงสูงทำให้มันเป็นหนึ่งในอาวุธที่อันตรายที่สุดในเกม

รายการด้านล่างคือ ผู้เล่น csgo ตำแหน่ง AWPers ที่น่าจับตามองในปี 2023

m0NESY (G2)

ผู้เล่น csgo ตำแหน่ง AWPers ที่น่าจับตามองในปี 2023

Ilya “m0NESY” Osipov เป็นผู้เล่น csgo มืออาชีพชาวรัสเซียที่เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 เขาเป็นสมาชิกของ G2 Esports และมีบทบาทเป็น AWPer เป็นหลัก

m0NESY ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งสำหรับ G2 Esports ล่าสุดทีมได้ตำแหน่งแรกใน BLAST Premier: World Final 2022 กับ Team Liquid ด้วยสกอร์ 2-0

Jame (Virtus.pro)

Dzhami “Jame” Ali เป็นผู้เล่นมืออาชีพชาวรัสเซียที่เกิดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2541 เขาเป็นที่รู้จักจากการเล่นเกม AWP ที่ยอดเยี่ยม และได้มีฐานแฟนจำนวนมากที่ชื่นชอบและติดตาม

ปัจจุบัน Jame เป็นส่วนหนึ่งของ Virtus.pro เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมเก่าของเขาที่ชื่อ Outsiders เมื่อปีที่แล้ว และช่วยให้พวกเขาคว้าตำแหน่งที่หนึ่งในการแข่งขัน Intel Extreme Masters Rio Major 2022

Credit ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *